Jump to content

Sale (tackover) Website Total 10 Site


Suksonb

Recommended Posts

ทางทีมงานพัฒนาได้ ออกแบบพัฒนาเว็บไซต์ มาตั้งแต่ ปี 2541 ซึ่งทำนานพอสมควรแล้ว พอจะเปิดบริษัทมาบริหารจัดการ ก็หมดงบประมาณ ในการทำตลาดประชาสัมพันธ์ เลยตัดสินใจขาย เว็บไซต์บางส่วนออกไป เป็นโอกาสทอง ของผู้ที่ต้องการมีธุรกิจ ทางด้านนี้ โดยตรง***

ขอรับรองตัวเว็บไซต์ ในแต่ละเว็บ ทางเราได้ให้ผู้มีประสบการณ์ ในแต่ละธุรกิจนั้นๆ มา Get Requriment แล้วมาพัฒนาเป็นเว็บไซต์ ให้เข้ากับธุรกิจ นั้นๆ ให้สมบูรณ์แบบมากที่สุดและดีที่สุด

มีเว็บไซต์ ที่จะเสนอขายและรายละเอียดดังนี้

1. E-Maketplacec จำนวน 1 เว็บไซต์ เว็บอ้างอิง เพื่อให้มองภาพออก คือ http://www.asean3.net กับ http://www.worldtradeaa.com เป็นต้น แต่เว็บจะที่ขายได้ออกแบบ จะแตกต่างกันชัดเจน

2. E-Car ,E-AUTO " 1 เว็บไซต์

3. E-Job " 1 เว็บไซต์

4. E-Real Estate " 1 เว็บไซต์

5. E-Industry " 1 เว็บไซต์

6. E-PROCUREMENT " 1 เว็บไซต์

7. E-Commerce (B2C) " 1 เว็บไซต์

8. E-Commerce (B2B) " 1 เว็บไซต์

9. E-DOCUREMENT " 1 เว็บไซต์ (ตัวนี้ สามารถ รันเป็น Internet หรือ Intranet ก็ได้ ทำงานเชื่อมโยงกัน)

10. E-Supply Chain " 1 เว็บไซต์

***อธิบายรายละเอียดคร่าวๆๆในแต่ละเว็บไซต์ มีดังนี้***

1. E-Maketplacec (น่าลงทุน ระดับ ***) รายละเอียดของเว็บไซต์มีดังนี้ คือ จะยกเอาธุรกิจจริงๆเสมือนที่ทำงานอยู่ในปัจจุบันนี้ ขึ้นมาช่วยทำงาน บน Internet บนเว็บไซต์ ที่จัดทำขึ้น เช่น การซื้อขายระหว่าง บริษัทกับบริษัท หรือ บริษัทกับร้านค้าทั่วไป ขึ้นมาทำงานบนเว็บไซต์ ที่ Online อยุ่ 24 ชั่วโมง จะเปิดกว้างให้บริษัทแต่ละบริษัท ได้รู้จักบริษัทที่ยังไม่ได้เป็นคู่ค้ากัน ก็จะได้รู้จักบริษัทใหม่ๆเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ได้ประโยชน์กันทั้ง 2 ฝ่าย ที่มีบริษัทอยู่ทั่วโลก และได้เปิดกว้างให้สินค้าของบริษัทของท่านได้รู้จักกว้างขวางขึ้น ยอดขายได้เพิ่มมากขึ้น ชื่อเสียงของบริษัทหรือสินค้าก็ไปได้ทั่วโลก ในเว็บไซต์ จะรวบรวมบริษัทเป็น หมื่น บริษัท ไว้ในเว็บไซต์เดียวกัน จะประเภทของธุรกิจแต่ละบริษัทไว้ชัดเจน เพื่อให้ดูง่ายต่อการเข้าไปดู มีระบบมากมาย ไว้ค่อยอำนวยความสะดวกสบายในการใช้งานระบบ เช่น ระบบต่อรองราคา (Biz) ระบบส่งใบเสนอราคา (P.O) ระบบใบสั่งซื้อสินค้า (P.R) ระบบใบส่งสินค้า ระบบเซ็นในอนุมัติ ของผู้จัดการ ระบบ Permision (การเข้าถึงข้อมูลให้แต่ละระดับ ถึง 5 ระดับ ) ระบบขอเป็น partner กัน ระบบ E-mail ตอบกลับอัตโนมัติ ระบบเพื่อติดต่อซึ่งกันและกันระบบสมาชิก ระบบ Search แยกเป็น 2 อย่าง 1. Search บริษัทที่มีอยู่ในระบบ 2.Search สินค้าของแต่ละบริษัท รวมถึงมีระบบ Advance Search จะSearchได้แบบ AND หรือ OR ได้ ระบบ tradeboard แบ่งเป็น Category ของกลุ่มใครกลุ่มมัน ระบบโปรโมชั่นสินค้า ระบบ Backoffice มีแยกแต่ละบริษัทของบริษัทของใครของมัน ระบบ Up load รูปภาพของสินค้า ระบบ Security ในการป้องกันระบบ ระบบ admin ของแต่ละบริษัท ยังมีอีกมากมายระบบ ย่อยๆ ของเว็บไซต์ ประเภท E-Maketplace สนใจติดต่อสอบถามได้...... การทำงานจะคล้ายๆ เว็บนี้ http://www.asean3.net กับ http://www.worldtradeaa.com/ ***เป็นเว็บไซต์ ขนาดใหญ่***

2. E-Car หรือ E-AUTO (น่าลงทุน ระดับ *****)

รายละเอียดของเว็บไซต์ คือ... เป็นเว็บไซต์ ทำหน้าที่สื่อกลาง ตลาดรถยนต์ทั่วประเทศไทย ศูนย์รวมซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน รถยนต์ มือสอง รถใหม่ มุมข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ เทคโนโลยี ทางด้านยานยนต์ ทุกๆประเภท มี 35 ยี่ห้อ และแบ่งเป็น รุ่นในแต่ละยี่ห้อ ไว้ครบถ้วนสมบูรณ์ ให้เลือกสรร มีระบบการทำงานที่แตกต่าง จากเว็บไซต์ ที่มีอยู่ในเมืองไทย ในขณะนี้ โดยสิ้นเชิง เห็นประกาศขายรถชัดเจน ใช้งานง่าย เพียงคลิก 1 ครั้ง ก็เจอ รถยนต์ มีระบบข่าาสาร บอร์ดถามตอบปัญหาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เรื่องรถยนต์ โดยมี แฟนคลับ ไว้ในแต่ละ ยี่ห้อของรถยนต์ ได้สอบถามปัญหาในแต่ละยี่ห้อ เป็น Community ในแต่ละ ยี้ห้อ แบ่งแยก ยี่ห้อใครยี่ห้อมัน แบ่งการประกาศ ซื้อ-ขาย รถยนต์ ในแต่ละจังหวัด76 จังหวัด มีระบบซื้อ-ขายโฆษณา Online โดยตัดผ่านบัตรเครดิต หรือ โอนเงินผ่านธนาคาร ฯ กับระบบสั่งจองพื้นที่โฆษณาล่วงหน้า พอถึงเวลา ระบบจะขึ้นประกาศให้เองโดยอัตโนมัติ และเมื่อหมดระยะเวลาระบบก็จะตัดโฆษณาออกเองโดยอัตโนมัติ มีระบบติดต่อกลับเองโดยอัตโนมัติ (Real Time) มีรายละเอียดของฟอร์มกรอก ประกาศละเอียดมาก ทุกรายการที่ผู้ซื้อ-ขาย ต้องการอยากรู้ ไว้ค่อยบริการ ในเว็บนี้ สามารถ หาเงินกลับคืนได้หลากหลายวิธี เพราะมีพื้นที่ วางโฆษณาไว้จำนวนมาก และ มีระบบเกี่ยวกับ มือถือ ไว้ค่อยบริการให้ลูกค้า ใช้งานได้รวดเร็วขึ้น มีพื้นที่ แบบ HOT CAR 3,060 Banner แบบ Fix โฆษณา ไม่กำจัด Banner แบบลงโฆษณาฟรีๆ ไว้บริการลูกค้า แบบเห็นชัดเจน ซึ่งถ้ารวม จำนวนพื้นที่ ทั่วประเทศไทย จะมีจำนวนมากถึง 104,500 Banner การทำงานจะง่าย มีระบบสั่งซื้อโฆษณา Online ประกาศลงบนเว็บไซต์ โดยให้เลือกชำระเงินได้หลายวิธี เช่น ชำระเงิน ผ่านบัตรเครดิต ได้ทุกๆธนาคาร กรณีผู้ไม่มีบัตรเครดิต สามารถโอนเงินผ่านธนาคาร, ธณานัติ , ผ่านตู้ ATM ,ผ่านตู้ฝากเงินสด ตามห้างทั่วไป นี้คือรายละเอียดของเว็บไซต์ ที่ทางทีมงานพัฒนา เสนอขายให้ท่านพิจารณา

***เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการจะมีเว็บไซต์ ซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน แสดงความคิดเห็น รวบรวบแฟนคลับทั่วไทย เกี่ยวกับรถยนต์ ที่สมบูรณ์แบบ เป็นเว็บไซต์ ขนาดใหญ่มาก รองรับ โฆษณารถยนต์ได้ 10,000 คัน ขึ้นไป *** (จะคล้ายๆ เว็บนี้ http://www.taladrod.com กับ http://www.one2car.com รูปแบบจะแตกต่างกันและรูปแบบหารายได้ จะหลากหลายกว่า)

3. E-Job (น่าลงทุน ระดับ **** ) รายละเอียด เป็นเว็บไซต์หางาน ประกาศรับสมัครงาน ค้นหางาน สำหรับบริษัทและคนที่มาหางาน ที่สมบูรณ์แบบ มีเครื่องมือให้ใช้ ครบถ้วนสมบูรณ์ ระบบอัตโนมัติ ระบบสมัครงาน Online ระบบสมาชิก เหมือนที่ท่าน ไปสมัครงาน ที่บริษัท จริงๆเลย แบ่งงานแต่จังหวัด ทั่วประเทศไทย มีรายละเอียดอีกมาก ถ้าท่านสนใจกรุณาติดต่อสอบถามได้ ***เป็นเว็บไซต์ ขนาดใหญ่*** (จะคล้ายๆ เว็บนี้ http://www.jobthai.com กับ http://www.jobaa.com รูปแบบจะแตกต่างกันและรูปแบบหารายได้ จะหลากหลายกว่า)

4. E-Real Estate (น่าลงทุน ระดับ *****) รายละเอียดของเว็บ เป็นเว็บไซต์เกี่ยวกับ อสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่า จะซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน บ้านมือสอง บ้านใหม่ ทุกๆอย่างที่เกี่ยวกับ อสังหาริมทรัพย์ มีทุกๆโครงการทั่วประเทศ ให้เลือกสรร ก็มีระบบการทำงานที่แตกต่าง จากเว็บไซต์ ที่มีอยู่ในเมืองไทย ในขณะนี้ โดยสิ้นเชิง มีรายละเอียดอีกมาก ถ้าท่านสนใจกรุณาติดต่อสอบถามได้ ***เป็นเว็บไซต์ ขนาดใหญ่*** (จะคล้ายๆ เว็บนี้ http://www.azurproperties.com/ กับ http://www.homedd.com )

5. E-Industry (น่าลงทุน ระดับ *****) รายละเอียดของเว็บ เป็นเว็บไซต์เกี่ยวกับ โรงงานอุสาหกรรม มีให้ทุกเลือกทุกหมวดหมู่ ของสินค้าของกลุ่ม อุตสาหกรรม ทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องจักรกลทุกๆประเภท อุปกรณ์ ต่างๆ มีรายละเอียดอีกมาก ถ้าท่านสนใจกรุณาติดต่อสอบถามได้ ***เป็นเว็บไซต์ ขนาดใหญ่***

"เว็บไซต์ ที่อธิบายมาทั้งหมด ขนาดใหญ่ ทุกๆระบบ ได้ทำเสร็จสมบูรณ์ 100% แล้ว รวมถึงได้ออกแบบกราฟฟิก เสร็จสมบูรณ์แล้ว (เรื่องหน้าตากราฟฟิกของเว็บไซต์ ถ้าท่านไม่ชอบที่ทีมงานพัฒนาได้ออกแบบไว้ สามารถปรับเปลี่ยนแก้ไขให้ตรงตามความต้องการของท่านได้ ทุกๆรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโทนสี เรื่องกราฟฟิกต่างๆของเว็บ รวมถึงเพิ่มเทคนิคใหม่ๆ เข้าไป ทีมงานพัฒนาทำให้ใหม่ได้ตามความต้องการ) ทุกระบบ พร้อมเปิดใช้งานได้เลย สามารถเอาขึ้นไปใช้ บน Internet ได้เลย ทางทีมงานพัฒนา เป็นคนจัดการ Set ระบบให้จนเสร็จสมบูรณ์ ***ถ้าใช้งานไม่ได้ทางเราไม่เอาเงิน*** บางเว็บไซต์ ได้ให้ลูกค้าใช้งานไปก่อนแล้ว ((ขายเพราะขาดงบประมาณในเรื่องการทำ การตลาด เพราะทางเราได้ใช้จ่ายที่พัฒนามามากแล้ว ถือว่าเป็นโอกาสทอง ของนักธุรกิจ หรือ บริษัท))

6. E-PROCUREMENT (น่าลงทุน ระดับ *****) รายละเอียด คือ ระบบจัดซื้อจัดจ้าง ผ่าน Internet (เป็นเว็บไซต์ ทำเฉพาะภาคเอกชนเท่านั้น ภาครัฐบาลมีคนทำแล้ว) คอนเซ็ปของเว็บไซต์ เป็นจุดศูนย์รวมบริษัททุกๆธุรกิจ มาขึ้นบน Internet แล้วก็ยกเอาการทำงาน ของแต่ละบริษัท ที่ทำการซื้อขายสินค้า มีซัพพลายเออร์ หลายๆราย หรือ บริษัทที่ต้องการติดต่อ ซื้อขายสินค้า หลายๆบริษัท มาสั่งงาน บน internet เว็บไซต์เป็นตัวกลาง ให้บริษัทเข้ามาใช้งาน มีเครื่องมือให้เขาใช้งาน สะดวก รวดเร็ว มีใบสั่งซื้อ ใบเสนอราคา ใบส่งสินค้า ฯลฯ เว็บไซต์ นี้ มีประโยชน์หลักๆที่สำคัญ ก็ช่วยให้บริษัทแต่ละบริษัท ประหยัดค่าใช้จ่ายที่สั่งซื้อสินค้า ได้ไม่ต่ำกว่า 10-40% ของราคาสินค้า และก็ช่วยลดเงินใต้โต๊ะ จากการติดต่อสั่งสินค้า ได้มาก โปร่งใสตรวจสอบได้ เกิดความเป็นธรรม เพราะมีบริษัทให้เลือกหลายๆ บริษัท ยกตัวอย่าง มีบริษัท A ได้ให้แผนกจัดซื้อ สั่งซื้อสินค้า เช่น หลอดไฟ 10 กล่อง ใหญ่ เพื่อมาเปลี่ยนในบริษัท และเก็บไว้ใน สโตร์ พนักงานก็เข้ามาที่เว็บไซต์นี้ ดูหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้า ก็จะมีบริษัทที่ขายหลอดไฟ มากมายให้เลือกซื้อ มีทั้ง ระบบเปิดราคา และปิดราคา ให้ดู ถ้าแบบปิดราคา พนักงานก็ทำการ ส่งใบ ขอให้ทางบริษัทขายหลอดไฟเสนอราคา จำนวน 10 กล่องมาให้ พนักงานบริษัท สามารถทำใบขอราคา ได้หลายๆ บริษัท ภายในไม่กี่นาทีได้เลย ส่งใบขอราคาเสร็จ ระบบจะส่ง แบบ Real Time คืนจะส่งถึงบริษัทขายหลอดไฟ พร้อมๆกัน ทั้งหมดเลย รวดเร็ว ทันใจ สะดวกกับทุกๆฝ่าย เมื่อบริษัทเหล่านั้นได้ราคาเป้นที่เรียบร้อย เขาก็สามารถ เข้ามาที่เว็บไซต์ ส่งใบราคา ให้กับบริษัท A ได้เลย สรุป บริษัท A ก็ได้ ใบเสนอราคา หลอดไฟ 10 กล่อง มาพร้อมๆกัน หลายบริษัท ภายในไม่กี่นาที แผนกจัดซื้อ ก็สามารถต่อรองราคาสินค้าได้ จากเว็บไซต์ เมื่อได้ราคาจนที่น่าพอใจ แล้วก็สามารถ สั่งซื้อสินค้าได้เลย รายละเอียดของเว็บไซต์ นี้ ค่อยข้างมีรายละเอียดมาก ถ้าท่านสนใจกรุณาติดต่อสอบถามได้ครับ

ระบบจัดซื้อ-จัดจ้าง Online ยังมีระบบเสริม อีกหลายส่วน เช่น E-Auction ,E-catalog E-payment เป็นต้น

จากข้อมูล ที่ผ่านมา อย่าง ปตท การบินไทย การไฟฟ้าฝ่ายผลิต และรัฐวิสาหกิจ ต่างๆ ที่นำ E-PROCUREMENT มาใช้งาน สามารถประหยัด ค่าใช้จ่าย แต่ละที่ ได้ประมาณ 28 % ก็มี ของราคา สินค้า

***เป็นเว็บไซต์ ขนาดใหญ่***

7. E-Commerce (B2C) " 1 เว็บไซต์ (น่าลงทุน ระดับ **) รายละเอียด คือ เป็นเว็บไซต์ ขายปลีก เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีสินค้า อยู่แล้ว ต้องการจะขายสินค้าไปให้ ลูกค้าเจ้าอื่นๆ ที่มีอยู่ทั่วโลก

8. E-Commerce (B2B) " 1 เว็บไซต์ (น่าลงทุน ระดับ ****) รายละเอียด คือ เป็นเว็บไซต์ ขายส่ง เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีสินค้า อยู่แล้ว ต้องการจะขายสินค้าไปให้ ลูกค้าเจ้าอื่นๆ ที่มีอยู่ทั่วโลก

9. E-DOCUREMENT " 1 เว็บไซต์ (น่าลงทุน ระดับ ****) (ระบบ นี้ สามารถ รันเป็น Internet หรือ Intranet ก็ได้) จะทำงานแทนเอกสาร อนุมัติผ่านหน้าจอ คอมพิวเตอร์ จะคล้ายๆ กับ ธนาคารกรุงไทย ใช้งานอยู่ในขณะนี้ (ธนาคารซื้อระบบของพีเพีลซอฟต์) แต่ระบบทางเราพัฒนาขึ้นมา ใช้ภาษา asp พัฒนาขึ้น ฟีเจอร์ ต่างๆ จะคล้ายๆกัน ระบบนี้ มีรายละเอียดมาก ลองติดต่อมาดู ถ้าสนใจ

10. E-Supply Chain " 1 เว็บไซต์ (น่าลงทุน ระดับ ****) ระบบนี้เหมาะสำหรับ บริษัทต้องการกระจาย สินค้า ผ่านทาง internet โดยการทำงาน ระหว่าง Distributor Wholesaler หรือ Manufacturer Distributor สามารถทำงาน แทน พนักงานขายได้ ประหยัดเวลา ประหยัดเงินค่าเดินทาง สามารถกระจายสินค้า ไปให้ ตามที่เราต้องการ มีระบบควบคุม ตัวแทนในแต่ละเจ้า มีระบบส่วนลดในแต่ละตัวแทน ควบคุมได้ง่าย มีระบบอีกเยอะ สนใจติดต่อสอบถามได้

...นักธุรกิจ ท่านใด สนใจทำธุรกิจ ทางด้าน IT พร้อมลงทุน สามารถซื้อไปทั้งหมดทุกเว็บไซต์ก็ได้ แล้วท่านก็เปิดบริษัท ขึ้นมาบริหาร ระบบบางอย่าง สามารถเอาไปขายต่อได้หลายครั้งได้เลย เช่น E-DOCUREMENT, E-Supply Chain จะไปขายต่อ กี่รอบก็ได้ เหมาะสำหรับบริษัท ที่ต้องการกระจายสินค้า ไปตามตัวแทน ต่างๆ โดยแท้จริง ไม่ต้องไปซื้อระบบของต่างประเทศ เพราะแพง มากๆ

ข้อดี ...ของการซื้อทั้งตัวเว็บไซต์ ที่สร้างเสร็จแล้ว ไปบริหารเอง มีดังนี้ ...

- ท่านไม่ต้องมาเสียเวลา จ้างทีมพัฒนาโปรแกรม (Programmer Deverlopment)

- ไม่ต้องจ้างบริษัท มาคอยดูแลและพัฒนา website ให้

- ไม่ต้องมาเสียเวลา เช่า Office ระหว่างพัฒนาตัวโปรแกรม หรือกราฟฟิก

- รวมถึงค่าใช้จ่าย อื่นๆอีกเยอะ

เผื่อจะเสร็จ 1 เว็บไซต์ ต้องใช้เวลานานมาก ยิ่งถ้าเป็นเว็บไซต์ ขนาดใหญ่ มีระบบการทำงานซับซ้อนมาก ระยะเวลาพัฒนาก็ยิ่งใช้เวลานาน ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาเว็บไซต์ ก็มากตามมาด้วย

การดูแลเว็บไซต์หลังการขาย

ทางทีมงานของเรา จะดูแล Support เว็บไซต์ให้หลังการขายให้ท่าน 5 เดือนเต็ม ฟรี (นับวันตั้งแต่ตกลงซื้อขายกัน) หลังจากนั้น ค่อยตกลงกันอีกที ว่าจะให้ทางเราดูแลต่อหรือจ้างบริษัท อื่นดูแลแทน แล้วแต่ท่านจะพิจารณา อนาคตถ้ามีปัญหา ท่านจะได้สบายใจ เพราะเราจะแก้ไขให้ ฟรี ทุกเว็บไซต์ ได้ทดสอบใช้งานจริงแล้ว สบายใจได้ครับ ...ใช้งานได้ค่อยจ่ายเงิน จนท่านพอใจ เพื่อให้เกิดประโยชน์กับท่าน ดีที่สุดและมากที่สุด

ถ้าท่านสนใจซื้อเว็บไซต์ หรือ ท่านที่ต้องการจะทดสอบระบบดูก่อน ทางทีมงานของเราจะเอาเว็บไซต์ ไปให้ดูที่ Office หรือ นัดเวลากัน ช่วงที่ท่านว่าง ทางเราจะ Present ให้ดู การทำงานต่า

Link to comment
Share on other sites

Thanks for your input Suksonb, but the forum guidelines clearly state that content must be in english (with the exception fo the Thai Language Forum)

Please provide an english translation of this information,

Wolfie

Moderator who doesnt read Thai

Link to comment
Share on other sites

Guest
This topic is now closed to further replies.
  • Recently Browsing   0 members

    • No registered users viewing this page.








×
×
  • Create New...
""